Điện thoại:(024) 37823877 - 0977.38.99.66

Văn hoá phát triển

DẤU ẤN RỰC RỠ CỦA HỘI NỘI THẤT Ô TÔ VIỆT NAM 2023

Thứ bảy , 23/12/2023 | 23:37 GMT+7
    Trong không khí rộn ràng và hân hoan chuẩn bị chào đón năm 2024, Hội Nội Thất Ô Tô Việt Nam đã tổ chức một buổi tiệc tất niên cuối năm đặc sắc, đánh dấu một năm nỗ lực và thành công của Hội Nội Thất Ô Tô Việt Nam.  
    Tiệc Tất Niên Hội Nội Thất Ô TÔ Việt Nam 2023 được tổ chức vào ngày 21/12/2023 tại Louis Palace, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội với số lượng khách tham dự lên tới 800 khách mời. Sự kiện lần này được Hội nội thất ô tô Việt Nam bỏ ra rất nhiều tâm huyết và kì công. Chương trình bắt đầu từ 14h00 chiều tới 22h00 đêm, đã thu hút sự tham gia của những doanh nghiệp hàng đầu, các doanh nhân và đối tác quan trọng trong ngành nội thất ô tô Việt Nam. Tất cả khách mời đã cùng nhau tận hưởng không khí vô cùng sôi động, hấp dẫn của chương trình.
   
 Và một điều đặc biệt tại sự kiện Tiệc Tất Niên năm này đó chính là màn trình diễn dàn siêu xe Âm Thanh Độ Khủng Nhất Việt Nam. 15 chiếc siêu xe đẹp mắt thu hút mọi ánh nhìn, cùng dàn âm thanh độ siêu đẳng cấp đã tạo nên một khu triển lãm đầy ấn tượng. Đây cũng là một trong những phần chương trình tâm huyết nhất mà Ban quản trị Hội Nội Thất Ô Tô Việt Nam muốn gửi tới quý vị khách mời tham dự. Bên cạnh màn trình diễn siêu xe âm thanh độ đặc sắc và hấp dẫn là sự góp mặt của 45 gian hàng trưng bày những sản phẩm liên quan đến ngành phụ kiện xe hơi: Như màn hình Android, camera hành trình, loa và hệ thống âm thanh xe, phụ gia nhiên liệu, thiết bị vật dụng rửa xe, phim cách nhiệt... Tất cả đều được bố trí, sắp xếp vô cùng tỉ mỉ và công phu, tạo nên một khuôn viên chương trình vô cùng bắt mắt và thu hút.

                  
Khách mời tham gia chụp hình tại sự kiện
 
    Tại sự kiện buổi chiều, không chỉ có màn trình diễn âm thanh độ sôi động và khu gian hàng trưng bày mà còn có chương trình “Biểu diễn nghệ thuật chào mừng Tiệc Tất Niên Hội Nội Thất Ô Tô Việt Nam 2023”. Những tiết mục biểu diễn đến từ vũ đoàn nóng bỏng và ca sỹ đã mang lại một không khí sôi động và náo nhiệt cho buổi tiệc. Bên cạnh đó, chương trình minigame buổi chiều thu hút sự tham gia của rất nhiều quý khách mời và tổng giải thưởng đã được trao lên tới hàng trăm triệu đồng. Với sự đầu tư và đóng góp của các thành viên trong Ban quản trị và 33 nhà tài trợ đã tạo nên một chương trình tuyệt vời cho những ngày cận kề Giáng Sinh và chào năm mới 2024.
 
 
Các tiết mục biểu diễn tại sự kiện
 
 Không chỉ dừng lại tại đó, Tiệc Tất Niên vào buổi tối ngày 21/12 cũng để lại nhiều dấu ấn trong lòng các khách mời tham dự. Để chương trình có thể tổ chức thuận lợi và đạt được thành công như vậy không thể không nhắc đến sự cống hiến và hỗ trợ của 33 Nhà tài trợ chính. Trong đó, bao gồm 1 nhà tài trợ kim cương – CTCP Phát Triển Công Nghệ THP, 4 nhà tài trợ vàng: CTCP Đầu Tư OTOPRO, CTy TNHH Công Nghệ và Dịch Vụ CNT, CTCP Ứng Dụng Bản Đồ Việt – Vietmap, CTCP Công Nghệ AUTO Châu Á và 28 nhà đồng tài trợ: CTy Ziven Window Films Việt Nam, CTy TNHH Phim Cách Nhiệt Ngôi Sao, CTCP Phụ Tùng Ô TÔ Hà Nội, CTCP Lavor Việt Nam, CTCP IBASS Việt Nam, CTy TNHH ICAR Việt Nam, CTy TNHH Sản Xuất và Thương Mại Minh Thảo, CTy Xuất Nhập Khẩu Hoàng Gia Auto, CTy TNHH Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Ô TÔ Hà Thành, CTy TNHH Ô TÔ Hùng Việt, CTCP Catrend Việt Nam, CTCP TNHH Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ Bravigo, CTCP Lộc Linh Nguyên, CTCP Areon Việt Nam, CTCP Sản Xuất và Thương Mại Gotech, CTy TNHH Nội Thất Ô TÔ Gia Hưng Auto, CTy TNHH Kata Vina, CTy TNHH Dịch Vụ Thương Mại và Xây Dựng Lý Bạch, CTCP MSPORT, CTy TNHH Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Carcam Việt Nam, CTy Khóa Hải Quang, CTCP Phát Triển Công Nghệ HTD, TMAS Việt Nam, CTy TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Minh Phúc Anh, DC Auto Cars, CTy TNHH Nội Thất Ô TÔ Phương Đông, CTCP Xuất Nhập Khẩu Lotus Việt Nam.
 
Chủ tịch đương nhiệm của Hội Nội Thất Ô Tô Việt Nam anh Trần Quốc Thắng chia sẻ tại sự kiện
 
   Chủ tịch đương nhiệm của Hội Nội Thất Ô Tô Việt Nam anh Trần Quốc Thắng đã có đôi lời chia sẻ về những hành trình của Hội Nội Thất Ô Tô trong những năm qua, cùng với  đó là những lời gửi gắm và mong muốn Hội Nội Thất ngày càng phát triển, lan tỏa, thành công hơn nữa trong tương lai. 

                 
Anh Hà Thảo nhận bảng vinh danh cho thiết kế Logo cho VACA
 
    Bên cạnh các nhà tài trợ thì một trong những nhân vật tạo nên chương trình và Hội Nội Thất Ô TÔ Việt Nam phải kể đến 14 thành viên trong Ban Quản Trị. Lễ Vinh Danh 14 thành viên đã được diễn ra với sự chứng kiến của hơn 800 khách mời có mặt tại chương trình. 14 thành viên - những người lãnh đạo xuất sắc được tôn vinh với những giải thưởng cao quý, thể hiện sự công nhận cho những đóng góp lớn và tầm nhìn chiến lược của họ cho sự phát triển của Hội Nội Thất Ô Tô Việt Nam: Anh Trần Quốc Thắng - Chủ Tịch Hội Nội Thất Ô TÔ Việt Nam, Chị Nguyễn Diệu Linh - Phó chủ tịch phụ trách Tài Chính Kiêm Tổng Thư Ký, Anh Hà Thảo - Phó Chủ Tịch phụ trách Tài Trợ và Đối Ngoại, Anh Nguyễn Văn Công - Phó Chủ Tịch Thường Trực, Anh Nguyễn Tiến Hoàng- Phó Chủ Tịch Thường Trực, Anh Đinh Văn Cường - Phó Chủ Tịch phụ trách Văn Hóa Thể Thao, Anh Lê Đăng Trung - Thành Viên Ban Quản Trị, Anh Chu Văn Thưởng - Thành Viên Ban Quản Trị Anh Dương Đình Chinh – Thành Viên Ban Quản Trị, Anh Đào Xuân Công - Thành Viên Ban Quản Trị, Anh Bùi Gia Hưng - Thành Viên Ban Quản Trị, Anh Lưu Hoàng Vũ - Thành viên Ban Quản Trị, Anh Bùi Hữu Mừng - Thành Viên Ban Quản Trị, Anh Nguyễn Xuân Ánh – Thành Viên Ban Quản Trị.

                 
Các khách mời nhận quà giao lưu tại chương trình
 
    Ngay tại chương trình Tiệc Tất Niên, Hội Nội Thất Ô TÔ Việt Nam cũng đã công bố biểu tượng logo mới của Hội. Logo được tác giả Hà Thảo - Phó Chủ Tịch phụ trách Tài Trợ và Đối Ngoại đã rất tâm huyết, và dày công chuẩn bị đã thể hiện được sự đoàn kết, chung tay hỗ trợ, phát triển và thịnh vượng của anh em ba miền Bắc – Trung – Nam. “VACA” - viết tắt của Tên Tiếng Anh - VietNam Association Of Car Accessories. Với tông màu chủ đạo là màu xanh của biểu tượng của hoà bình và thịnh vượng. Qua đây, cũng thể hiện được ý chí và khát vọng của Hội Nội Thất Ô TÔ Việt Nam sẽ luôn đoàn kết và phát triển vươn tới đỉnh cao.

                
Các thành viên Ban quản trị nâng rượu chúc mừng buổi tiệc
 
    Trong buổi tiệc tối, khoảnh khắc Key Moment đã được diễn ra khi 14 thành viên của ban quản trị chạm tay vào màn hình Led. Hiệu ứng vô cùng mãn nhãn kết hợp cùng bầu không khí ngay tại thời điểm đó đã tạo nên một không gian vô cùng tuyệt vời. Chương trình đại tiệc với những món ăn vô cùng hấp dẫn và màn trình diễn văn nghệ đặc sắc đến từ ca sỹ Quỳnh Lady, DJ Trang Sarah đã khiến cho các khách mời vừa đã mắt vừa đã tai, vừa có những khoảng thời gian “quẩy” cực sung. Có lẽ, chương trình gameshow của Tiệc Tất Niên Hội Nội Thất Ô TÔ Việt Nam là phần được mong chờ nhất trong chương trình. Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1 Tỷ đồng đã được trao tặng cho các khách mời tham gia trò chơi. Vừa được giao lưu kết nối, vừa được mang về những phần quà giá trị khiến cho các vi khách mời vô cùng hưởng ứng và phấn khởi. Đây có lẽ là một dấu ấn đặc biệt của Hội Nội Thất Ô TÔ Việt Nam năm 2023. Đồng thời, cũng là sự khẳng định của một tương lai phát triển vững mạnh của tất cả anh chị em trong ngành Nội Thất Ô TÔ Việt Nam.


 
PV.
Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bác sĩ Trần Hà My - Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam

  Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ My đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc và được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ chia sẻ cái duyên đến với ngành thẩm mỹ Da Liễu

    Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ là một trong những cái tên nổi bật trong ngành da liễu thẩm mỹ, bởi không chỉ ngoại hình ưa nhìn mà còn...

Chương trình thiện nguyện “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”: SÂU NẶNG NGHĨA TRI ÂN

Nắng đã gọi hè xốn xang trên từng hàng cây góc phố. Đâu đó lại ngân nga tiếng hát “Giải phóng Điện Biên bộ đội ta...

HIỆP HỘI LÀNG NGHỀ DỆT PHÙNG XÁ: Năng động, hiệu quả từ mỗi gia đình hội viên, thành viên

Hiệp hội Làng nghề dệt xã Phùng Xá huyện Mỹ Đức, Hà Nội hiện có 83 hội viên (trong đó có 7 nghệ nhân), hoạt động chủ yếu ở...

CHỦ TỊCH MDG HEALING THANH THƯƠNG TIÊN PHONG GIẢM BÉO CHỮA LÀNH TẠI VIỆT NAM

    Ngày nay, lối sống hiện đại, cách làm việc năng động và ý thức về sức khỏe đang trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều người....